Gạch lát nền màu trắng tạo sự tinh tế sang trọng cho ngôi nhà bạn

Chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp mà những mẫu gạch lát nền màu trắng mang lại cho không gian sở hữu. Với tông màu này, ngôi nhà bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn với vẻ đẹp sang trọng hiếm có mà bất cứ gia chủ nào cũng hài lòng.

Gợi ý cho bạn:

>> Xu hướng gạch lát nền 2024 nổi bật đáng chiêm ngưỡng

>> Bảng giá các loại gạch lát nền nhà tại Ngôi Nhà Lớn

 

Mẫu gạch lát nền màu trắng đẹp, phổ biến nhất

 

Có thể nói, tông màu trắng không còn quá xa lạ trong ngành thiết kế nội thất và đây chính là gam màu mang lại cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà kiến trúc sư. Ngay từ đầu năm 2016, những mẫu gạch lát nền màu trắng đã trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của những khách hàng hiện đại. Trong đó, đặc biệt là những mẫu gạch trắng có họa tiết vân đá hoặc giả gỗ được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng.

Mẫu gạch lát nền nhà màu trắng giả gỗ

Thay thế chất liệu gỗ tự nhiên, các mẫu gạch ốp lát giả gỗ vừa đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên như vốn có vừa khắc phục những nhược điểm mà gỗ tự nhiên sở hữu như độ cong vênh, mối mọt. Đồng thời gạch giả gỗ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí bảo dưỡng.

Bên cạnh những tông màu giả gỗ truyền thống như nâu, nâu vàng thì mẫu gạch giả gỗ màu trắng là sự phá cách độc đáo, là sự lựa chọn không thể bỏ qua của bất kỳ khách hàng nào quan tâm. Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, họa tiết đường vân gỗ được khắc họa một cách tự nhiên, sắc nét.

 

 gạch lát nền màu trắng

 

Ngoài ra, mẫu gạch lát nền nhà màu trắng vân gỗ không giới hạn về không gian ứng dụng, có sử dụng từ phòng cách, phỏng ngủ, phòng bếp tới nhà vệ sinh tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho công trình của bạn.

Mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua mẫu gạch ốp lát gam màu trắng thì không thể bỏ qua bộ sưu tập gạch lát nền 60×60 Prime với những sản phẩm có bề mặt bóng kiếng siêu bắt mắt. Theo nhận định từ các chuyên gia có chuyên môn, các mẫu gạch màu trắng họa tiết vân đá sẽ trở thành xu hướng mới trong một vài năm tới đây.

Được sản xuất từ chất liệu gạch granite đồng chất giúp gạch có kết cấu bền vững, tuổi thọ sử dụng cao, không bị phai mài trong thời gian sử dụng. Đồng thời, với khả năng chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống thấm siêu hiệu quả thì không chỉ tạo nên một nét đẹp sang trọng cho không gian sở hữu mà còn mang tới sự tiện nghi cao nhất cho người dùng.

gạch lát nền màu trắng

Từng mã gạch Prime tông màu trắng họa tiết vân đá đều sở hữu bề mặt sáng bóng, vân đá mờ tinh xảo, hiện đại góp phần tạo nên một không gian song thoáng mát, thoải mái cho từng thành viên trong gia đình bạn.

 

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà tốt

 

Một mẫu gạch có chất lượng tốt cần đảm bảo các tiêu chí sau:

– Lưng gạch màu trắng (chất liệu tràng thạch, cao lanh) tốt hơn lưng gạch màu đỏ (đất sét nung).

– Bề mặt gạch phẳng. Khi úp 2 viên gạch vào nhau không có tỷ lệ cong vênh hay khe hở xen kẽ.

– Bề mặt gạch càng ít lỗ hổng càng tốt.

– Khi gõ vào gạch, âm thanh phát ra thanh chứng tỏ gạch cứng và chắc.

– Thử ngâm gạch vào một chậu nước, nếu tốc độc thấm nước càng chậm thì gạch càng tốt.