Nên chọn gạch lát nền màu gì hợp xu thế nhất hiện nay

Ngay từ đầu năm 2024, xu hướng lựa chọn gạch lát nền đơn màu đã được thể hiện rõ nét khi được các nhà kiến trúc sư áp dụng hầu hết vào các công trình xây dựng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn gạch lát nền màu gì cho không gian sống của mình hãy tham khao ngay bài viết dưới đây.

 

>> Hé lộ danh sách các mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay

 

Nên chọn gạch lát nền màu gì?

 

Ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát trong nước đang ngày càng phát triển đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm gạch lát nền có mẫu mã phong phú, đa dạng kích thước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho từng không gian sống riêng biệt. Chính bởi vậy, câu hỏi: nên chọn gạch lát nền màu gì mà showroom Ngôi Nhà Lớn nhận được yêu cầu cần tư vấn là rất lớn. Sau đây, hãy cùng chúng tôi cập nhật 3 xu hướng màu gạch lát nền nổi bật nhất năm 2024 nhé.

 

Gạch lát nền gam màu xám

 

Trong một vài năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn gạch lát nền nhà màu trung tính như mài xám đang dần trở nên phổ biến. Mẫu gạch có gam màu này được yêu thích có lẽ bởi nó mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp và sạch sẽ cho không gian sở hữu. Đồng thời, việc thiết kế phối hợp màu sắc nội thất với gạch lát nền nhà có màu xám cũng rất dễ dàng nhằm khẳng định gu thẩm mỹ riêng biệt, phong cách tối giản, tinh tế những vẫn rất sang trọng.

 

 nên chọn gạch lát nền màu gì

 

Những mẫu gạch lát nền Viglacera màu xám đậm hay vân đá tối màu chắc chắn sẽ làm căn phòng của bạn trở nên nổi bật và thật phong cách.

Gạch lát nền màu sáng trắng

 

Gam màu trắng luôn mang tới cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà thiết kế trong mọi lĩnh vực và nó đã trở thành xu hướng màu gạch lát nền trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh các mẫu gạch lát sàn nhà màu trắng vân đá tự nhiên bắt mắt mà trong năm 2024 xu hướng gạch màu trắng còn được phát triển trên cả nền gạch giả gỗ.

 

nên chọn gạch lát nền màu gì

 

Giá trị thẩm mỹ của gạch lát nền mầu trắng sáng mang tới là không thể phủ nhận. Không gian sống của bạn sẽ trở nên trang hoàng, thoáng đãng, tràn đầy sự tươi mới hứng khởi mang tới sự thư thái nhất định cho từng thành viên trong gia đình. Nếu bạn là khách hàng thuộc mệnh Kim, hãy đừng bỏ qua các dòng gạch ốp lát gam màu này nhé, bởi chọn gạch lát nhà theo phong thủy thì gam màu trắng sáng là màu sắc tương sinh với những ai thuộc mệnh này.

Gạch lát nền nhà màu nâu cà phê

 

Giới chuyên môn nhận định rằng, mẫu gạch lát nền màu cà phê không chỉ thịnh hành trong năm nay mà còn là xu thế của nhiều năm kế tiếp. Từng mẫu gạch có màu nâu sậm nổi bật phù hợp với những gia chủ thích thể hiện cái tôi mạnh mẽ, tạo nên cá tính riêng biệt, ấn tượng.

 

nên chọn gạch lát nền màu gì

 

Có thể nói, hiện nay xu hướng trọn gạch lát nền có màu sắc sặc sỡ đã không còn chiếm ưu thế như trước bởi khách hàng đang ngày càng hướng tới sự tối giản, đồng điệu trong từng không gian sống nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cần có. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu nên chọn gạch lát nền màu gì đẹp, hợp xu hướng hiện đại nhất hiện nay thì không nên bỏ qua sản phẩm gạch có 3 gam màu mà chúng tôi kể trên nhé.

Trên thị trường hiện nay, những mẫu gạch lát nền có màu sắc như xám, sáng trắng, nâu cà phê rất đa dạng từ thương hiệu, kích thước cho tới chủng loại do đó khách hàng cần dựa vào công năng sử dụng của từng không gian để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc bạn có thể ghé thăm showroom Ngôi Nhà Lớn tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội để chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp lát có mẫu mã đẹp cũng như nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất từ phía các chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm.