Báo giá gạch lát nền 60×60 Ceramic ưu đãi nhất tại Ngôi Nhà Lớn

Prime là một trong số ít nhà sản xuất gạch ốp lát cung cấp dòng gạch lát nền Ceramic kích thước 60×60 ra thị trường. Do đó, hiện dòng sản phẩm này của hãng được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là thông tin về giá gạch lát nền 60×60 Ceramic hiện nay là bao nhiêu?

 

Báo giá gạch lát nền 60×60 Ceramic

 

Trên thị trường hiện nay, dòng gạch lát nền 60×60 Ceramic được sản xuất chủ yếu bởi thương hiệu Prime. Bộ sưu tập gạch lát nền 60×60 Ceramic của hãng sở hữu những ưu điểm về mẫu mã phong phú, hoa văn, màu sắc đa dạng. Đồng thời, đây cũng là dòng gạch lát nền giá rẻ nên đảm bảo bất cứ khách hàng nào cũng có cơ hội sở hữu dòng gạch kích thước 60×60 đang là xu hướng “hot” nhất hiện nay.

Hiện, bảng báo giá gạch lát nền 60×60 Ceramic Prime được showroom Ngôi Nhà Lớn cập nhật có mức giá dao động khoảng 130.000 đồng, tùy thuộc vào từng họa tiết và màu sắc của gạch. Giá bán của từng sản phẩm tại Ngôi Nhà Lớn luôn ở mức hợp lý, có sự cạnh tranh cao trên thị trường, khiến khách hàng có thể dễ dàng so sánh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

giá gạch lát nền 60x60 ceramic

 

Ngoài ra, để có thể chiêm ngưỡng và nắm bắt giá gạch lát nền 60×60 Ceramic cụ thể trong từng mẫu gạch, quý khách hàng hãy liên hệ với Ngôi Nhà Lớn – Đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội lớn và uy tín nhất, được nhiều khách hàng và nhà thầu tin tưởng trong gần 20 năm qua bằng cách:

Đến với Ngôi Nhà Lớn trong những tháng cuối năm 2024, showroom đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, chắc chắn khiến bạn khó lòng có thể bỏ qua. Bên cạnh đó, với chính sách bán hàng chuyên nghiệp cùng dịch vụ vận chuyển miến phí trong nội thành Hà Nội, giao hàng tận nơi các công trình, chúng tôi đảm bảo mang tới sự hài lòng cao nhất cho bạn.

 

Gạch lát nền 60×60 – Xu hướng sử dụng phổ biến hiện nay

 

Trong một vài năm trở lại đây, các dòng gạch lát nền có kích thước lớn như 60×60 đang là xu hướng được ưa chuộng của nhiều công trình xây dựng lớn, nhỏ trên cả nước. Sản phẩm sở hữu kích thước lớn nên khi lát sẽ ít tạo mạch, điều này góp phần tăng giá trị thẩm mỹ của căn phòng lên đáng kể.

 

giá gạch lát nền 60x60 ceramic

 

Hơn nữa, việc lựa chọn các dòng gạch lát nền 60×60 sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho không gian sở hữu, đặc biệt là rất sang trọng, đẳng cấp.

Showroom Ngôi Nhà Lớn luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại địa chỉ tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn bảng giá các loại gạch lát nền nhà một cách nhanh chóng và tốt nhất.