Mẫu gạch ốp tường nhà tắm Prime đẹp, giá rẻ tại Ngôi Nhà Lớn

Showroom Ngôi Nhà Lớn ở Hoàng Quốc Việt là địa chỉ cung cấp các mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp, giá tốt tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hãy đến và lựa chọn những dòng gạch ốp lát không trơn để đảm bảo tính an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng cho gia đình mình nhé.

 

Mua gạch ốp tường nhà tắm Prime ở đâu rẻ, uy tín nhất?

 

Các mẫu gạch ốp tường nhà tắm Prime hiện có nhiều dòng kích thước khác nhau như: gạch ốp tường Prime 30×45; gạch ốp tường Prime 30×60… với hàng loạt bộ sưu tập mẫu mã đẹp, bắt mắt, màu sắc họa tiết hoa văn phong phú mang tới nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Đến với showroom Ngôi Nhà Lớn tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Ciấy, Hà Nội, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình miễn phí về thông tin gạch Prime cùng nhiều chính sách chuyên nghiệp như: hỗ trợ giao hàng tận nơi các công trình, chính sách đổi trả linh hoạt, giá bán chiết khấu cao, thời gian bảo hành dài hạn…

 

mẫu gạch ốp tường nhà tắm

 

Ngoài ra, mọi thắc mắc về thông tin, giá gạch ốp tường nhà tắm hiện nay như thế nào thì quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 024.668.44.779 – 0986.731.827 – 0964.362.965 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Các mẫu gạch ốp tường nhà tắm Prime đẹp, ấn tượng nhất

 

Trên thị trường hiện nay, dòng gạch ốp nhà vệ sinh Prime đã trở nên quen thuộc và là một trong những mặt hàng kinh doanh chiến lược tại các đại lý phân phối gạch bởi mức tiêu thụ ngày càng mạnh. Với mẫu mã, kích thước, chủng loại đa dạng, các mẫu gạch ốp tường nhà tắm Prime được thiết kế đảm bảo phù hợp với hầu hết các không gian xây dựng khác nhau từ đẳng cấp, sang trọng, cho tới đơn giản. Mỗi một cá tính và gu thẩm mỹ khác nhau sẽ có những sản phẩn phù hợp.

 

Dòng gạch ốp tường giả đá granite

 

Các mẫu gạch ốp tường giả đá granite mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Bề mặt gạch sáng bóng, họa tiết giả đá sang trọng cùng kết cấu bền vững đảm bảo tuổi thọ sử dụng bền lâu. Đây hiện là một trong những dòng gạch ốp nhà tắm cao cấp mang tới sự hài lòng cao cho người dùng.

Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm như:

Gạch ốp tường 30×45 Prime 09547

Gạch ốp tường 30×45 Prime 01181

 

mẫu gạch ốp tường nhà tắm

 

Dòng gạch ốp tường Anti-Slip

 

Đây là dòng gạch ốp lát nằm trong bộ sưu tập gạch chống trơn vượt trội đạt cấp R12 mới nhất vừa ra mắt hồi tháng 6/2017. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, kích thước lớn đặc biệt phù hợp sử dụng tại những vị trí có đặc thù ẩm ướt cao và những không gian diện tích lớn.

 

Dòng gạch ốp tường men khô

 

Đây là một trong những dòng gạch ốp tường nhà tắm giá rẻ có mẫu mã đa dạng cùng bề mặt chống trơn trượt khá tốt. Dòng sản phẩm này hiện được dùng phổ biến nhất, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành phải chăng.

 

mẫu gạch ốp tường nhà tắm

 

Dòng gạch ốp tường dạng sỏi

 

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm dạng sỏi cũng có thể sử dụng làm gạch lát nền nhằm mang tới vẻ đẹp đồng bộ hài hòa cho không gian sở hữu. Dòng sản phẩm này có bề mặt nhám tốt, khả năng chống trơn trượt cao cùng tính thẩm mỹ hiện đại.