Bảng giá gạch ốp tường Đồng Tâm cập nhật mới nhất năm 2023

Sở hữu ưu điểm về chất lượng gạch bền vững, cứng cáp cùng mẫu mã đa dạng nên dòng gạch ốp tường Đồng Tâm được nhiều nhà thầu xây dựng và khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để nắm rõ bảng giá gạch ốp tường Đồng Tâm hiện nay là bao nhiêu.

bảng giá gạch ốp tường đồng tâm

Bảng giá gạch ốp tường Đồng Tâm cập nhật mới nhất

Các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo được đưa ra thị trường hàng chục năm nay. Mẫu mã gạch sang trọng, đẹp mắt, chất lượng bền lâu đã giúp sản phẩm chiến được niềm tin của phần lớn khách hàng Việt. Để giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc mua sắm và tham khảo bảng giá gạch ốp tường Đồng Tâm trên thị trường, showroom Ngôi Nhà Lớn sẽ cập nhật những thông tin mới nhất giúp người tiêu dùng sở hữu được sản phẩm tốt với giá thành ưu đãi.

Kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm 30×45 có giá dao động từ 180.000 – 200.000/m2 tùy mẫu. Trong khi đó, giá gạch ốp tường kích thước 30×60 thì chi phí khách hàng bỏ ra dao động khoảng 270.000 – 300.000/m2.

Với hàng trăm mẫu mã gạch khác nhau, đa dạng về kích thước, hoa văn, chất liệu nên khách hàng hãy truy cập vào địa chỉ: gạch ốp tường Đồng Tâm 30×60gạch ốp tường Đồng Tâm 30×45 để nắm bắt cụ thể chi tiết từng mã gạch cũng như so sánh về mức giá của các sản phẩm tương ứng nhằm có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài ra, nhằm báo giá gạch ốp tường Đồng Tâm cho khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi: 024.668.44.779 – 0986.731.827 – 0964.362.965 showroom Ngôi Nhà Lớn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

bảng giá gạch ốp tường Đồng Tâm

Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm

Dòng gạch ốp tường của Đồng Tâm có rất nhiều kích cỡ và mẫu mã để khách hàng lựa chọn góp phần hoàn thiện cho vẻ bẹp của ngôi nhà thêm phần hiện đại, sang trọng hơn. Chất lượng cứng, có độ bền cao, thường có màu xương đỏ áp dụng công nghệ phủ men in phẳng nung 3 lần. Bởi vậy, khi quyết định sở hữu dòng gạch này, bạn không cần phải lo lắng gạch Đồng Tâm có tốt không cũng như giá trị sử dụng mà nó mang lại.

báo giá gạch ốp tường Đồng tâm

Đặc tính nổi bật của sản phẩm là độ thấm hút nước >10%, an toàn với các hóa chất tẩy rửa khiến bề mặt gạch giữ được vẻ đẹp sáng bóng, bền lâu. Bên cạnh đó, gạch ốp tường có độ cứng >3.0, độ vền >12 N/mm2 và khả năng chịu mài mòn đạt mức 2.

Hơn nữa, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng chính là yếu tố quyết định giúp khách hàng yêu thích thương hiệu gạch Đồng Tâm. Mẫu mã gạch được thiết kế sang trọng, tinh tế, họa tiết sắc nét, đa dạng về kích thước và giá thành nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng sở hữu.