Tổng đại lý gạch Mikado uy tín 3 miền Bắc – Trung – Nam

Thời điểm đầu xuân năm mới, mùa xây dựng cũng bắt đầu nên rất nhiều khách hàng có mong muốn tìm mua gạch ốp lát, nhất là gạch Mikado. Vậy, đâu là đại lý gạch Mikado uy tín nhất, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất và có nhiều năm kinh nghiệm nhất để người tiêu dùng trên cả nước có thể tìm đến mua hàng? Hãy theo dõi vài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Đại lý gạch Mikado

Bạn đã tìm cho mình được Đại lý gạch Mikado uy tín chưa?

Vì sao nên lựa chọn đại lý Gạch Mikado chất lượng chính hãng?

Mikado là thương hiệu gạch ốp lát nội địa ra mắt vào năm 2002 trên dây chuyền công nghệ hiện đại của những nước hàng đầu trong ngành gạch ốp lát trên thế giới như Tây Ban Nha, Italia. Áp dụng hệ thống quản lý sản xuất tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000 và đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu E159-1984 nên các sản phẩm gạch Mikado nhanh chóng chinh phục được nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước. Do đó mà hệ thống đại lý gạch Mikado được phát triển rộng khắp cả nước thật và giả lẫn lộn.

Thực tế đã có rất nhiều người dân không may mua phải gạch men Mikado loại 2 kém chất lượng gây nên những hậu quả nghiệm trọng như:

  • Chất lượng tổng thể công trình giảm sút
  • Mất đi giá trị thẩm mỹ vốn có
  • Tiêu tốn ngân sách tài chính

Vậy, dựa vào tiêu chí nào để tìm cho mình một nhà phân phối, cung cấp gạch Mikado an toàn và uy tín? Kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ đó là:

  • Cơ sở có nhiều năm kinh doanh, hoạt động: Đây là yếu tố cốt lõi để tạo dựng niềm tin cho khách hàng.
  • Nhận được review đánh giá, phản hồi tích cực từ những khách hàng cũ: Một đơn vị bán hàng chất lượng, mang tới sự hài lòng cho khách hàng cũng như thường xuyên nhận được những đánh giá tích cực chắc hẳn đây là địa chỉ xứng đáng để bạn gửi ngắm nhu cầu sử dụng gạch men.

Big House – Tổng đại lý gạch ốp lát Mikado số 1 cả nước

Nếu bạn vẫn đang loay hoay, lo lắng không lựa chọn được cơ sở bán gạch ốp lát Mikado nào đáng tin cậy trọng khi thời gian hoàn thiện công trình đã rất gấp rút. Yên tâm, Big House chính là một địa chỉ đạt các tiêu chuẩn “vàng” của một đại lý gạch Mikado chất lượng, uy tín cần có mà bạn không nên bỏ qua.

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Vật liệu xây dựng, gạch ốp lát trong suốt gần 20 năm qua Big House luôn tự hào khi nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Không chỉ tại thị trường Hà Nội, mà khắp các tỉnh thành trên cả nước mà khách hàng dân cư và nhà thầu dự án vẫn luôn nhớ tới Big House khi có nhu cầu. Hơn nữa, với cơ chế chính sách hỗ trợ vận chuyển tận nơi công trình, từ miền xuôi tới miền ngược, từ đất liền tới hải đảo đã mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đồng hành cùng showroom.

Đại lý gạch Mikado 1

Những mẫu gạch Mikado mới luôn được cập nhật nhanh chóng tại Big House

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm gạch ốp lát Mikado, gạch trang trí cao cấp Mikado đầy đủ kích thước, chủng loại, mẫu mã mang tới nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Quan trọng hơn, với giá gạch Mikado phải chăng, cam kết chính hãng, bảo hành dài hạn, đội ngũ bán hàng tận tình, chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn 24/7 Big House mang tới dịch vụ bán hàng đạt tiêu chuẩn 5 sao, đem tới những trải nghiệm mua sắm thú vị.

>>> Mời bạn đăng ký dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của BigHouse để nhận được sự hỗ trợ của nhân viên ngay lúc này.


Trong thời gian tới, đại lý gạch Mikado – Big House tiếp tục hoàn thiện để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khách hàng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh phương thức bán hàng trực tiếp tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội thì Big House còn có giải pháp bán hàng qua phần mên thông minh bằng cách tương tác qua địa chỉ website: https://bighousevietnam.vn hoặc số hotline: 024.668.44.7790981.727.199.

Hãy liên hệ với Big House ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm ưng ý nhất!

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM:

Nguồn: https://bighousevietnam.vn