Gạch granite Viglacera 50×50 có đặc điểm gì, giá bán bao nhiêu?

Theo thống kê tại thị trường vật liệu xây dựng nội địa hiện nay, dòng gạch granite Viglacera 50×50 đang thu hút phần lớn khách hàng sử dụng. Sản phẩm có chất lượng tốt, kích thước tầm trung đáp ứng nhu cầu của hầu hết không gian kiến trúc khác nhau. Đồng thời, giá bán của gạch cũng tương đối hợp lý khiến người tiêu dùng khó lòng có thể bỏ qua sản phẩm này.

 

>> Catalogue gạch Viglacera được sử dụng nhiều nhất, giá tốt

 

Ưu thế nổi bật của gạch granite Viglacera 50×50

 

Có thể nói, chất lượng của các mẫu gạch lát nền granite Viglacera nói chung là không thể phủ nhận. Trong đó, mẫu gạch granite 50×50 của hãng cũng sở hữu chất lượng tương tự, được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Vì thế, trong suốt nhiều năm qua, vị thế của thương hiệu gạch Viglacra luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng của cả nước.

Đây là loại gạch đồng chất được cấu tạo chủ yếu từ thành phần bột đá nên có kết cấu bền chặt tạo nên độ cứng, độ chịu lực của sản phẩm cao hơn các chất liệu gạch ốp lát khác. Đồng thời, với công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ men Nano, từng mẫu sản phẩm gạch granite Viglacera 50×50 có bề mặt siêu sáng bóng, không rạn nứt, tuổi thọ sử dụng cao, cũng như giúp việc vệ sinh vết bẩn trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn, đặc biệt là các mẫu gạch bóng kiếng Viglacera.

Đồng thời, dòng gạch lát nền này có kích thước vừa phải, phù hợp với hầu hết các diện kích khôn gian khác nhau gồm: nhỏ, vừa và lớn mang lại công năng sử dụng tối đa nhất cho quý khách hàng.

Đặc biệt, mẫu mã gạch Viglacera 50×50 dòng granite rất đa dạng, màu sắc hoa văn phong phú, sắc nét, tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tinh tế hiếm có cho từng không gian sở hữu.

 

gạch granite viglacera 50x50

 

Báo giá gạch granite Viglacera 50×50

 

Với mong muốn luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng có giá thành tốt nhất nên công ty gạch ốp lát Viglacera luôn chú trọng nghiên cứu, phân khúc giá thành sản phẩm một cách đa dạng, nhằm bất cứ khách hàng cũng có thể sở hữu cho riêng mình một mẫu sản phẩm của hãng.

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay, giá gạch granite Viglacera 50×50 có phần cao hơn dòng gạch ceramic, dao động khoảng 120.000 đồng/ m2 trở lên. Tuy nhiên, có sự chênh lệch không đáng kể giữa từng mã gạch bởi yếu tố màu sắc và họa tiết sản phẩm như các dòng gạch ốp lát khác.

Để có thể nhận được thông báo về đơn giá chi tiết cho từng sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ với showroom Ngôi Nhà Lớn qua số điện thoại hỗ trợ tư vấn miễn phí: 024.668.44.779. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp các loại gạch ốp lát giá rẻ, có chất lượng đảm bảo được đông đảo khách hàng và chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn trong suốt gần 20 năm qua. Do dó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà dịch vụ mà chúng tôi mang lại, hứa hẹn sẽ là sự trải nghiêm hoàn hảo cho bạn và những người thân quen.

Hoặc, để có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng sản phẩm gạch granite Viglacera kích thước 50×50, hãy ghé thăm showroom trưng bày của Ngôi Nhà Lớn tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hay tại địa chỉ website chính thức của công ty: https://bighousevietnam.vn/gach-op-lat-viglacera