Gạch ốp cầu thang Viglacera mẫu nào đáng chú ý nhất đầu năm 2023?

Cầu thang cũng là một trong những khu vực quan trọng cần tổ điểm trong ngôi nhà của bạn. Vì thế, lựa chọn được mẫu gạch ốp cầu thang Viglacera phù hợp, nổi bật nhất góp phần tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình của bạn.

  gạch ốp cầu thang viglacera

Các mẫu gạch ốp cầu thang Viglacera được ưa chuộng nhất

Trên thực tế, diện tích của những bậc cầu thang là rất nhỏ nên không có một kích thước gạch chuyên biệt nào dành cho khu vực này. Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn một trong các mẫu gạch Viglacera đẹp, có thẩm mỹ cao nhất để cắt làm gạch ốp lát cầu thang cho công trình của mình.

Gạch ốp cầu thang đá granite

Dựa trên kinh nghiệm của những chuyên gia trong ngành vật liệu xây dựng thì sử dụng gạch ốp cầu thang bằng đá granite là một trong những sự lựa chọn tốt quý khách hàng không nên bỏ qua. Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong những tháng cuối năm 2024 bởi chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Việc lựa chọn mẫu gạch ốp cầu thang Viglacera đá granite mang lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng mẫu gạch lát nền nhà bằng đá granite làm gạch ốp cầu thang tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đồng bộ cho không gian sử hữu.

 

gạch ốp cầu thang viglacera

Hiện, những tông màu gạch ốp cầu thang giả đá granite của hãng được sử dụng phổ biến là: xanh đen, nâu vàng, trắng vân xám… có khả năng chống trầy xước tốt, dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, độ chịu lực của gạch cao, phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau.

Mẫu gạch ốp cầu thang Viglacera giả gỗ

Lựa chọn sử dụng các mẫu gạch ốp cầu thang giả gỗ sẽ cải thiện những hạn chế mà sản phẩm gỗ tự nhiên mang lại mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác tự nhiên, thân thiện.

Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, dễ vệ sinh vết bẩn cùng vẻ đẹp sáng bóng bền màu với thời gian giúp căn phòng trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị này thích hợp với những khách hàng yêu thích nét đẹp cổ điển từ những sản phẩm có cảm hứng từ thiên nhiên.

 

gạch ốp cầu thang viglacera

Gạch lát cầu thang gốm Norco

Được cấu tạo chủ yếu từ đất nung cùng một số nguyên liệu khác nên gạch lát cầu thang này có độ cứng, độ bền tốt, độ ăn mòn thấp và khả năng chống thấm cao. Hiện, gạch lát cầu thang Norco có 2 loại gồm: loại tấm phẳng có ms ngoài up cong hoặc loại có mũi cong cuống sâu khoảng 5cm.

Sản phẩm có đa dạng màu sắc như: đỏ đạm, đỏ nhạt, ngà xám, kem mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt.

Lưu ý khi lựa chọn gạch ốp cầu thang Viglacera

Đây là khu vực gắn kết các tầng của ngôi nhà nên nhiều gia đình rất bối rối không biết làm thế nào để lựa chọn được mẫu gạch ốp cầu thàng Viglacera đẹp, phù hợp nhất. Rất đơn giản, khi tìm mua sản phẩm, bạn hãy lưu ý những yếu tố sau:

– Lựa chọn những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền, độ cứng cao giúp tuổi thọ sử dụng gạch lâu dài nhằm giảm thiếu tối đa chi phí sửa chữa cũng như đảm bảo tính án toàn cho người dùng.

– Cầu thàng là khu vực thường xuyên đi lại, không bằng phẳng, diện tích nhỏ nên cần lựa chọn những mẫu gạch ốp lát cầu thang có độ nhám, chống trơn trượt cao.

– Tông màu gạch cần có sự hài hòa giữa màu gạch lát nền, màu tường nhà cùng nội thất trang trí, tránh tạo nên sự đối lập cho tổng thể vẻ đẹp của không gian sở hữu.