Mẫu gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 đẹp, được ưa chuộng nhất

Gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi xu thế sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn đang ngày càng lên ngôi. Trong khi đó, Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát uy tín về chất lượng, mẫu mã và có giá thành phải chăng.

 

Chất lượng của gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80

 

Đây là dòng sản phẩm đang có sức hút lớn của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Sản phẩm có kích thước lớn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng bởi ít tạo ra mạch gạch, đồng thời giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và rộng rãi hơn.

Chất lượng gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, đồng nhất qua từng sản phẩm. Đây là dòng gạch granite có độ bền, độ cứng tốt. Ngoài ra, gạch được phủ một lớp men được mài bóng bằng công nghệ hiện đại nằm dưới lớp hạt nano siêu nhỏ nằm lấp đầy những lỗ li ti lên bề mặt nền gạch. Với quy trình sản xuất này đã giúp sản phẩm có khả năng chịu lực, chống trầy xước, phai màu, kéo dài tuổi thọ sử dụng của men gạch hơn so với những dòng gạch lát nền thông thường khác.

Hiện, dòng gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 được sử dụng rộng rãi tại những khu vực có diện tích lớn, nhiều người qua lại như: phòng khách, sảnh lớn… hay các công trình công cộng: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại….

Còn đối với những căn phòng có diện tích hạn chế thì quý khách hàng cần cân nhắc khi sử dụng dòng gạch lát 80×80 của công ty gạch Đồng Tâm tránh khiến căn phòng trở nên mất cân đối, thiếu sự hài hòa.

 

Những mẫu gạch bóng kiếng Đồng Tâm 80×80 đẹp

 

Không gian sống của bạn sẽ trở nên mát mẻ, thoáng đãnh hơn với mẫu gạch Đồng Tâm 80×80 mã 004-FD có tông màu sáng cùng họa tiết vân đá hiện đại, tinh tế.

 

gạch bóng kiếng đồng tâm 80x80

 

Nếu bạn yêu thích sự phá cách, độc đáo mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng của mình thì mẫu gạch bóng kiếng 80×80 màu đen là sự lựa chọn phù hợp.

 

gạch bóng kiếng đồng tâm 80x80

 

Trong khi đó, lựa chọn sử dụng mẫu gạch lát nền nhà Đồng Tâm đẹp có gam màu ghi xám khiến không gian ngôi nhà của bạn trở nên hợp thời, hiện đại hơn. Bởi đây là một trong những gam màu gạch lát nền “hot” nhất hiện nay được nhiều khách hàng săn đón.

 

gạch bóng kiếng đồng tâm 80x80

 

Tại showroom Ngôi Nhà Lớn, 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm khác với đầy đủ kích thước, kính mời quý khách hàng quan tâm ghé thăm và lựa chọn sản phẩm.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay, báo giá gạch Đồng Tâm 80×80 được đưa ra có giá khoảng 320.000/m2 trở lên. Tùy thuộc vào màu sắc và chủng loại gạch mà giá của từng sản phẩm cũng sẽ có những thay đổi nhất định. Nhưng tại Ngôi Nhà Lớn, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm có giá bán ưu đãi tốt hơn rất nhiều.

Chúng tôi hiện là nhà cung cấp gạch lát nền uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn hứa hẹn mang tới khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Tham khảo thêm:

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60×60: https://bighousevietnam.vn/gach-op-lat-dong-tam/lat-nen-dong-tam-6060

Mẫu gạch óp tường Đồng Tâm 30×45: https://bighousevietnam.vn/gach-op-lat-dong-tam/op-tuong-dong-tam-3045

Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30×60: https://bighousevietnam.vn/gach-op-lat-dong-tam/op-tuong-dong-tam-3060