Nắp đậy ống thoát nước CHỐNG TRÀN – CHỐNG MÙI HÔI

Các chuyên gia cho hay, thoát sàn có tác dụng rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của chính chúng ta, là thiết bị không thể thiếu đối với khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh. Tuy nhiên, thực tế nhiều gia chủ không coi trọng và quan tâm tới nắp đậy ống thoát nước. Để giúp bạn có thể hiểu rõ tầm quan trọng của thiết bị này, Big House sẽ chỉ rõ những công dụng của thoát sàn và gợi ý cho bạn một số mẫu được ưa chuộng nhất. Theo dõi ngay nhé!

Nắp đậy ống thoát nước có tác dụng gì?

Nắp đậy ống thoát nước có rất nhiều công dụng nhưng chúng ta chỉ đề cập tới 3 vấn đề sau:

Thứ nhất: Thoát sàn có tác dụng ngăn chặn rác

nắp đậy ống thoát nướcGa thoát sàn giúp ngăn chặn rác làm tắc cống

Ngăn chặn rác có lẽ là công dụng mà tất cả chúng ta đều biết đến. Với thiết kế nhiều lưới lọc, ga thoát sàn giúp ngăn chặn tóc và rác lọt xuống đường ống gây tắc cống. Mỗi ngày bạn nên dọn rác được ngăn lại ở khu vực này để chúng phòng tắm luôn sạch sẽ.

Thứ hai: Nắp đậy ống thoát nước giúp ngăn mùi hôi hiệu quả

Nhiều khách hàng phàn nàn rằng đường ống thoát nước nhà tắm thường bốc mùi khó chịu, nhất là về đêm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Họ không biết nguyên nhân vì sao và làm sao để khắc phục tình trạng này.

Các chuyên gia cho hay, hiện tượng bốc mùi hôi ở cống thoát nước trong nhà tắm hay nhà vệ sinh do lỗ thoát sàn không lắp ruột mèo hoặc do miệng ống thoát nước chỗ xả vào hố ga lắp cao quá sẽ hút khí từ hố ga ngược lên. Cách khắc phục là bạn gọi thợ lắp thêm ruột mèo cho ống thoát nước hoặc trực tiếp và đơn giản nhất là thay nắp đậy ống thoát nước.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng, hiện trên thị trường có loại thoát sàn chống mùi hôi cực hiệu quả, đã được hàng nghìn khách hàng sử dụng và phản hồi tích cực. Bạn hãy tới các cửa hàng, đại lý về thiết bị vệ sinh để được tư vấn cụ thể.

Thứ ba: Ga thoát sàn giúp chống tràn ngược trở lại

nắp đậy ống thoát nước 1Ga thoát sàn chống tràn ngược trở lại hiệu quả

Hiện tượng tràn ngược trở lại rất dễ bắt gặp ở những khu nhà dưới tầng thấp ( tầng 1), gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng và có thể khắc phục hiện tượng này nhanh chóng bằng cách dùng ga thoát sàn chống tràn. Sản phẩm này hoạt đông theo nguyên lý van một chiều, khi nước dưới cống bị đùn lên thì quả phao sẽ tự đông nổi lên trên, gioăng silicon sẽ tự động ép chặt vào quả phao, không cho nước tràn ngược trở lại.

Một số mẫu thoát sàn bán chạy nhất 2024

  • Ga thoát sàn Jomoo 9205

nắp đậy ống thoát nước 2Ga thoát sàn chống mùi hôi Jomoo 9205

– Chất liệu: Inox 304

– Ngăn mùi bằng nước

– Công nghệ mạ điện đời mới nhất mạ Crom

– Kích thước: 100x100mm

– Giá: 110.000 VNĐ

  • Nắp đậy ống thoát nước Jomoo 9244

nắp đậy ống thoát nước 3Ga thoát sàn chống mùi hôi Jomoo 9244

– Chất liệu: Đồng 59#

– Công nghệ mạ điện đời mới nhất với 3 lớp mạ từ trong ra ngoài là : Đồng, Niken , Crom

–  Ngăn mùi bằng nước

– Kích thước: 120x120mm

– Giá: 533.000 VNĐ

  • Ga thoát sàn Jomoo 9262

nắp đậy ống thoát nước 4Ga thoát sàn Jomoo 9262

– Chất liệu: Đồng 59#

–  Công nghệ mạ điện đời mới nhất với 3 lớp mạ từ trong ra ngoài là : Đồng, Niken , Crom

– Ngăn mùi bằng đối trọng : ngăn mùi tuyệt đối, ngăn côn trùng bò ngược lên.

– Kích thước:100*100mm

– Giá: 639.000 VNĐ

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được tầm quan trọng của nắp đậy ống thoát nước cũng như chọn được mẫu phù hợp nhất cho công trình của gia đình. Nếu quan tâm và muốn xe mẫu trực tiếp, bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0981.243.499.

Nguồn: https://bighousevietnam.vn/